12/8/54

Samsung Galaxy Tab 10.1 VS iPad 2 กินกันไม่ลงจริงๆ

Samsung Galaxy Tab 10.1 VS iPad 2

นับจนถึงวันนี้ต้องขอบอกครับว่ากระแส Tablet มาแรงสุดๆ กลายเป็นแฟชั่นสำหรับทุกเพศ ทุกวัยแล้วในขณะนี้ครับ เนื่องจากปัจจุบันเราสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น รวมทั้งความต้องการในการรับข้อมูลที่ไม่ได้จำกัดอยู่ที่สถานที่ใดที่หนึ่ง ณ.ชั่วโมงนี้ผมขอเอา Tablet สองตัวที่คนให้ความสนจากกันมากที่สุด ณ.ตอนนี้มาเปรียบเทียบกันให้เพื่อนๆ ดูกันครับ นั่นก็คือ Samsung Galaxy Tab 10.1 และ iPad 2 นั่นเองครับ


ดูจาก Spec ด้านบนของทั้ง Samsung Galaxy Tab 10.1 และ iPad 2 จะเห็นว่า Samsung ทำการบ้านมาดี อาศัยออกตัวทีหลังเลยเอาข้อด้อยบางอย่างของ iPad 2 มาปรับปรุงให้ดีกว่า เช่น ความกว้างหน้าจอ, CPU, ความละเอียดกล้องหน้า/หลัง, น้ำหนัก รวมทั้งในสวนของ Battery ซึ่งส่วนตัวผมไม่ขอบอกว่า Tablet ตัวไหนดีกว่ากันนะครับ เดี๋ยวสาวกของแต่ละค่ายจะมาเล่นงานผมเอา ^_^" แฮ่ะๆ
ผมว่าข้อดีข้อเสียของทั้ง Samsung Galaxy Tab 10.1 และ iPad 2 ย่อมมีต่างกันครับ อันนี้ผมว่าขึ้นอยู่กับคนชอบและพอใจใน Tablet ที่เราใช้อยู่มากกว่าครับผม

ส่วนด้านล่างเป็น Clip ที่เปรียบเทียบเจ้า Tablet ของสองรุ่นนี้ครับ อันนี้ต้องพิจาณา และใช้วิจารณยานกันเอาเองนะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพื่อนๆ สามารถแสดงข้อคิดเห็น หรือแนะนำได้เลยนะครับ ^^

Copyright © 2011 – All rights reserved. | Samsung Galaxy Tab 10.1